Quản lý người dùng
1. Thêm mới người dùng
Bước 1: Trên trang Tổng quan, nhấn vào biểu tượng bên góc phải màn hình.
Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ở phần Quản lý người dùng.

Bước 3: Nhấn nút Thêm mới người dùng ở góc trên bên phải màn hình. Nhập thông tin người dùng, chọn vai trò người dùng và nhập lại mật khẩu. Sau đó, nhấn nút Lưu.


2. Chỉnh sửa thông tin người dùng
Bước 1: Nhấn vào biểu tượng ở ô thông tin người dùng mà bạn cần chỉnh sửa. Chọn Chỉnh sửa.

Bước 2: Nhập thông tin cần chỉnh sửa. Sau đó, nhấn nút Lưu ở dưới cùng bảng thông tin.

3. Kích hoạt/Ngưng sử dụng hàng loạt
Bước 1: Chọn tất cả hoặc một số người dùng cần thao tác
Bước 2: Nhấn vào nút Thao tác > Chọn Kích hoạt hoặc Ngưng sử dụng

Last updated