HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG EVOSHOP
  • Tổng quan
    • Đăng ký
    • Đăng nhập
    • Switch account
    • Quên mật khẩu
    • Trang tổng quan
    • Thông tin tài khoản
    • Đổi mật khẩu
    • Lịch sử đăng nhập
    • Các chức năng chung
    • Cảnh báo đơn trùng
  • Đơn hàng và sản phẩm
    • Sản phẩm
      • Quản lý sản phẩm
      • Thêm mới sản phẩm
      • Hướng dẫn công thức tính bình quân gia quyền
      • Xóa sản phẩm
      • Chỉnh sửa sản phẩm
      • In mã vạch
    • Đơn hàng
      • Tạo đơn hàng
      • Quản lý đơn hàng
        • Tìm kiếm đơn hàng và xuất file excel
        • Lên đơn hàng loạt (không khấu trừ tồn kho)
        • Lên đơn hàng loạt (Có khấu trừ tồn kho)
        • Xem thông tin chi tiết đơn hàng
        • Chỉnh sửa đơn hàng
        • Hủy giao hàng
        • Hủy đơn hàng
        • Sao chép đơn hàng
        • Báo xấu khách hàng
      • Đơn trả hàng
        • Tìm kiếm đơn trả hàng và xuất file excel
        • Tạo đơn trả hàng
    • Vận chuyển
      • Tổng quan giao hàng
      • Quản lý đơn giao hàng
        • Chỉnh sửa đơn hàng
        • Tìm kiếm đơn hàng
        • Tùy chỉnh cột
        • Xuất excel danh sách đơn giao hàng
        • Tra cứu hành trình vận đơn
        • In vận đơn
        • Hủy đơn giao hàng
        • DOWN COD
      • Đơn ký nhận một phần
      • Kiện vấn đề
        • Ghi nhận nội dung xử lý với khách
        • Xuất excel
        • Xem hành trình vận đơn
    • Kho
      • Danh sách kho
        • Thêm mới kho
        • Chỉnh sửa thông tin kho
      • Thông tin tồn kho
      • Nhập hàng
        • Tạo phiếu nhập hàng mới
        • In phiếu nhập hàng và hoàn trả phiếu nhập hàng
      • Chuyển kho
        • Thêm mới phiếu chuyển kho
      • Kiểm kho
        • Thêm mới phiếu kiểm kho
    • Quản lý đối tác
      • Khách hàng
        • Thêm khách hàng mới
        • Chỉnh sửa thông tin khách hàng
        • Xóa khách hàng
      • Nhà cung cấp
        • Thêm mới nhà cung cấp
        • Chỉnh sửa nhà cung cấp
      • Đơn vị vận chuyển
      • Quản lý khách boom hàng
  • Cấu hình và cài đặt
    • Quản lý người dùng và phân quyền
      • Quản lý người dùng
      • Quản lý vai trò người dùng
    • Cấu hình thông tin quản lý
      • Nhóm sản phẩm
      • Đơn vị tính
      • Nhóm khách hàng
      • Phương thức thanh toán
      • Nguồn đơn hàng
      • Điểm gửi hàng
      • Loại phiếu thu
      • Loại phiếu chi
    • Cấu hình khác
      • Thiết lập mẫu in
      • Tùy chỉnh mẫu in vận đơn
      • Quản lý mẫu ghi chú giao hàng
  • Kênh bán hàng
    • Bán tại quầy
    • Kết nối Facebook fanpage
    • Cấu hình các công cụ kênh bán hàng facebook
    • Quản lý hội thoại
    • Quản lý livestream
  • Kế toán
    • Tạo phiếu thu
    • Tạo phiếu Chi
    • Sổ quỹ
    • Tạo phiếu điều chỉnh giá vốn
  • Quản lý COD
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Quản lý hội thoại
  • 2. Phần phản hồi/nhắn tin với khách hàng
  • 3. Phần tạo đơn hàng
  1. Kênh bán hàng

Quản lý hội thoại

PreviousCấu hình các công cụ kênh bán hàng facebookNextQuản lý livestream

Last updated 1 year ago

Tại trang quản lý kết nối fanpage, chọn những fanpage muốn kết nối để lấy bình luận.

Sau khi kết nối, bạn sẽ đến màn hình quản lý bình luận, tin nhắn khách hàng.

Tại đây giao diện sẽ bao gồm 3 khu vực chính:

1. Quản lý hội thoại

Quản lý tin nhắn, bình luận của khách hàng gửi tới fanpage. Tại đây bạn có thể:

  • Tìm kiếm tin nhắn, bình luận thông qua ô tìm kiếm.

  • Có 3 tab lọc tin nhắn/ bình luận - Tất cả: Hiển thị tất cả tin nhắn messenger và bình luận dưới bài viết của fanpage đang kết nối. - Tin nhắn: Chỉ hiện thị tin nhắn messenger. - Bình luận: Chỉ hiển thị bình luận dưới bài viết.

  • Những bình luận chưa đọc sẽ được tô đậm như hình dưới.

  • Icon điện thoại màu xanh lá cây: Đánh dấu những bình luận/tin nhắn có chứa số điện thoại.

  • Icon máy in: nhấn vào để in bình luận/tin nhắn.

  • Bộ lọc theo thứ tự từ trên xuống dưới: - Lọc theo thời gian nhận bình luận/tin nhắn. - Lọc theo trạng thái đọc. - Lọc bình luận có chứa SĐT. - Lọc theo nhãn khách hàng. - Lọc theo bài viết. - Lọc những hội thoại có đánh dấu sao.

2. Phần phản hồi/nhắn tin với khách hàng

Tại đây bạn có thể phản hồi bình luận dưới bài viết/ nhắn tin messenger với khách hàng.

Để hỗ trợ người dùng thuận tiện hơn trong quá trình tương tác với khách hàng và chốt đơn. evoshop hỗ trợ người dùng những công cự như sau:

  • Nhãn đánh dấu: Nhãn đánh dấu được tạo mới trong phần Nhãn khách hàng trong Cấu hình các công cụ kênh bán hàng facebook. Mỗi khách hàng có thể gắn nhiều nhãn khác nhau.

  • Chọn nhanh tin nhắn mẫu: evoshop cho phép cấu hình tin nhắn mẫu để người dùng chọn nhanh trong quá trình tương tác với khách hàng. Tại đây Bạn chọn tin nhắn đã được soạn sẳn và gửi đi.

3. Phần tạo đơn hàng

Để tạo đơn hàng bạn thực hiện theo 2 bước sau:

Bước 1: Nhập thông tin người nhận.

  • Tại đây hệ thống sẽ tự đồng lấy tên facebook của khách hàng làm tên người nhận.

  • Đối với những hội thoại có số điện thoại hệ thống sẽ tự nhận diện và điền vào.

  • Đối với thông tin địa chỉ, người dùng chỉ cần nhập vào ô Đia chỉ và nhấn tách hệ thống sẽ tộng động nhận diện và tách thành 3 cấp địa chỉ tương ứng.

Lưu ý: ở đây có phần Ghi chú khách hàng, ghi chú này sẽ không gửi qua đơn vị vận chuyển, nội dung ghi chú sẽ để người dùng ghi nhớ đặc điểm khách hàng, là cơ sở hỗ trợ cho những lần bán hàng sau.

Bước 2: Có 3 cách chọn sản phẩm để tạo đơn

Cách 1: Nhập nội dung hàng hóa, khối lượng, tiền thu hộ và các thông tin vận chuyển.

Cách 2: Chọn tên sản phẩm có sẵn đã tạo ở phần quản lý sản phẩm trên hệ thống.

Lưu ý: Thao tác này chỉ sử dụng tên sản phẩm, không trừ tồn kho khi bán sản phẩm.

Cách 3: Chọn sản phẩm có khấu trừ tồn kho

  • Chọn kho: Tại đây bạn chọn kho chứa sản phẩm muốn bán. Đơn tạo sẽ trừ tồn kho của kho được chọn.

  • Chính sách giá: Chọn chính sách giá áp dụng khi tạo đơn.

Sau đó chọn:

  • Lưu nháp: Lưu lại đơn nháp, đơn nháp sẽ không gửi qua đơn vị vận chuyển

  • Gửi đơn giao hàng: Gửi đơn hàng qua J&T Express.